Höldum Kató (Brekkuhvammi við Hlíðarbraut) opnum
Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans
Þessi umræðuþráður hefur verið sjálkrafa búinn til vegna undirskriftarsöfnunar Höldum Kató (Brekkuhvammi við Hlíðarbraut) opnum.
|
Gestur |
#12015-10-23 16:14halda andilega i kato hann er bestur |
|
| |
|
Gestur |
#22015-10-23 18:29Finnst þörf á því að hafa opin leikskóla í hverfinu |
|
| |
|
Gestur |
#32015-10-24 19:57Var sjálf í Kató og á frábærar minningar þaðan.. og foreldra eiga ekki að þurfa að fara með börn sín í leikskóla í önnur hverfi. |
|
| |
|
Gestur |
#42015-10-27 15:43Því þetta eru barnabörn mín og mér er umhugað um velferð þeirra. |
|
| |
|
Gestur |
#52015-10-29 18:06Because I'm a greatgrandmother of 2 children who love to go to their Kató - af hverju í ósköpunum eruð þið með þetta á ensku?? |
|
| |
|
Gestur |
#62015-10-29 21:17Ég spyr enn og aftur, af hverju í ósköpunum er þessi undirskriftarlisti sendur út á ensku? Mér líkar það ekki!! Óska eftir skýringu - kær kveðja - langamma |
|
| |
|
Ekkert rugl |
#7 ...2015-11-02 01:23Ég skil vel að það þurfi að sera niður í bæjarfélaginu, mér er bara illa við það hvar og hvernig það er gert. |
|
| |
|
Gestur |
#82015-11-06 14:17Hef átt tvö barnabörn á þessum leikskóla og þær voru mjög ánægðar þarna. :) |
|
| |
|
Ekkert breytist ef við erum þögul.
Höfundur þessa undirskriftalista stóð upp og tók afstöðu. Munt þú gera slíkt hið sama?
Aðrar málaleitanir sem þú gætir haft áhuga á
Við bjóðum upp á undirskriftarlista á netinu. Búðu til vandaðan undirskriftarlista á netinu með því að nota okkar þjónustu. Minnst er á undirskriftarlistana okkar í fjölmiðlum á hverjum degi og með því að útbúa undirskriftarlista getur þú á komið þér á framfæri við almenning og þá sem taka ákvarðanir.