Frístundaheimilið Glaðheima á barnvænni stað
Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans
Þessi umræðuþráður hefur verið sjálkrafa búinn til vegna undirskriftarsöfnunar Frístundaheimilið Glaðheima á barnvænni stað.
|
Gestur |
#12015-09-17 15:58Fyrir 10 árum síðan þegar eldri dóttir mín byrjaði í Langholtsskóla var okkur sagt að þessi staðsetning á frístundaheimili væri eingöngu tímabundin. Nú er þolinmæði okkar foreldra algjörlega þrotin. Þessi staðsetning sem Reykjavíkurborg býður yngstu börnunum í Langholtsskóla uppá er hreint til skammar. Umferðarþunginn hefur aukist gríðarlega á götum sem börnin þurfa að ganga yfir á leiðinni til og frá frístundaheimilinu. Það er löngu tímabært að börnin fái að dvelja á öruggari stað nær Laugardalnum þar sem hægt er að nýta dalinn og skólalóðina í frístundastarfinu. |
|
| |
|
Gestur |
#22015-09-23 13:32Á einn 5 ára sem fer í Langholtsskóla á næsta ári og vil ekki að hann fari á þetta núverandi frístundarheimili. |
|
| |
|
Gestur |
#32015-09-24 07:55Andrea Guðmundsdottir |
|
| |
|
Gestur |
#42015-09-26 18:43Staðsetningin er ákaflega óheppileg |
|
| |
|
Gestur |
#52015-09-27 14:18Vegna þess að það var barnabarnið mitt sem að lenti fyrir bíl á gatnamótum Holtavegar og Langholtsvegar. |
|
| |
|
Gestur |
#62015-09-30 13:34Einkar óheppilega staðsetning fyrir frístundarheimili. Mikil umferð við Langholtsveginn, mjög hættulegt að fara þar yfir. Allt umhverfið dapurt hvort sem það er leiksvæðið eða Adam og Eva sem taka á móti okkur þegar við förum heim... |
|
| |
|
Gestur |
#72015-10-02 12:53Ég vil GRINDVERK!!! Í guðanna bænum. |
|
| |
|
Gestur |
#82015-10-02 13:52Betri stað! |
|
| |
|
Ekkert breytist ef við erum þögul.
Höfundur þessa undirskriftalista stóð upp og tók afstöðu. Munt þú gera slíkt hið sama?
Aðrar málaleitanir sem þú gætir haft áhuga á
Við bjóðum upp á undirskriftarlista á netinu. Búðu til vandaðan undirskriftarlista á netinu með því að nota okkar þjónustu. Minnst er á undirskriftarlistana okkar í fjölmiðlum á hverjum degi og með því að útbúa undirskriftarlista getur þú á komið þér á framfæri við almenning og þá sem taka ákvarðanir.