Undirskriftalisti fyrir Breiðhyltinga vegna íþrótta- og útvistarsvæðis í Suður-Mjódd.
Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans
Á sama hátt og borgin fer fram á að ríkið standi við sína samninga og loki flugbrautinni, þá hljótum við að gera sömu kröfu á borgina að hún standi við undirskrifaða samninga.
Því að ÍR á stóran stað í hjarta mínu og á skilið það besta.
Meiri endemis vitleysan,
Nei Takk ! ! !
Áfram ÍR!!
Það er íþrótta og útivistarsvæði. Og jú það var sundlaug teiknuð þarna. Aðstaða fyrir börn er til skammar í Breiðholti og Seljahverfi .
Af hverju er aðstaðan hjá einu elsta félagi Reykjavíkur sú versta í höfuðborginni? Af hverju mætir þetta félag alltaf afgangi þegar peningum er varið í íþróttamannvirki í borginni?
Mér finnst lágmark að barnabörnin mín fái það sem mér var lofað og hvorki ég né börnin mín gátu nýtt! NÚNA!
Betra Breiðholt
Halló Breiðhyltingar hvar er baráttu andinn !!
Ef maður skítur upp Flugeld í maí verður allt vitlaust !! Ef Dagur og hans hyski ætlar að leggja hálfa Mjóddina undi olíu tengda starfsemi heirst ekki bofs. Rísum upp á afturlappirnar og berjum svona hugmyndir niður. Látum þá standa við gefin loforð. Öskrum og látum ILLA og látum þá ekki komast upp með þennan gjörning. Lifi Breiðholt !!
Burt með bílana!
Takk fyrir þetta þarfa framtak, það er mikil tímaskekkja að setja svona starfsemi eins og þarna er fyrirhuguð inn í gróin íbúðahverfi rétt við íþróttasvæði með tilheyrandi umferðaþunga og hættu fyrir börn og ungmenni sem þarna stunda íþróttir.
Aðferðin við að útrýma einkabílnum í miðborginni er sem sagt að færa þá bara í íbúðahverfin þar sem margfalt fleira fólk, sérstaklega með börn, býr en í 101.
Áfram ÍR!
| This discussion has been closed. |