Undirskriftarsöfnun gegn frumvarpi um frjálsa sölu áfengis.
Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans
Fyrir lýðheilsuna og unga fólkið!
Re: link inn í frétt
Þarf ekki linkurinn að vera með fréttinni en ekki í athugasemdum?
til viðvörunar .................
Til viðvörunar í næstu kosningum þarf að gera lista yfir þá þingmenn sem munu styðja frumvarpið.
Astæða min fyrir undirskriftinni
Það er nóg aðgengi að áfegni nú þegar. Og frábærar leiðbeiningar að hafa þar um vín ef maður vill eða þarf. Ég vil ekki þurfa að ganga gegnum hillur fullar af vinföngum og bjór þegar ég fer að versla hollustuvörur í matinn
okey góðpan árangur í forvarnar og vímufena málum hér á landi það er bara ekki hægt aðs egja það hefur bara aukist ef eithvað er. og að leifa þetta hækkar ekkert hættuna á því að krakkar fara að fá sér enginn unglingur fer að hugsa að fá sér að drekka útaf því það er auðveldara ef hann ætlar sér að fá sér þá er ekekrt sem stoppar það þannig nei ég mun ekki skrifa undir þetta ekki með þessum rökum þarf að koma betri ástæða afhverju ekki eigi að leyfa það
það eru engar alvöru sannanir fyrir því að leyfa hækki hættuna og minni líka á það er í hlutverki foreldis að upplýsa börn sín og sjá til að þau fara ekki í þetta of snemma ekki elggja ábyrgðina á aðra
Styð þetta frunvarp 100%, þessi gamaldags hugsun um að það þurfi að skammta allt niður í okkur er fráleit og asnaleg, allir sem eru að berjast gegn þessu eru rasshausar...
Þeir sem eru áfengissjúkir geta ekki sleppt því að borða og þurfa að versla sér í matinn, þessvegna er óþarfi að freista þeirra með því að hafa vín í matvörubúðum. Einnig er þetta fátækrargildra því að þeir sem eru fátækir og veikir fyrir víni munu frekar freistast til að kaupa vín frekar en mat ofaní börnin sín og sig. Þjónstan í ATVR er fín og þarf ekkert að breyta henni. Það er ekki heldur víst að ungmenni geta lengur unnið í matvörubúðum ef þær fara að selja áfengi og mér finnst ekki sjálfsagt að vín sé alstaðar sýnilegt börnum einog ávexir og grænmeti, þetta er lýðheilsumál. Því segi ég stórt NEI.
Common sense
Heilbrigð hugsun malar frumvarpið í allri rökræðu, fræðileg hugsun er með allar niðurstöður sín megin. Ég myndi umsvifalaust draga frumvarpið til baka.
Óþarft að breyta, breytinganna vegna. Gróðafíknin ein sem stýrir frumvarpinu.
Öll rök gegn frumvarpinu snúast um rannsakaða lýðheilsulega þætti sem geta kostað samfélagið gríðarlega ef frumvarpið verður samþykkt. Öll rök með frumvarpinu snúast um það að fólk nennir ekki að ganga/keyra í ríkið. Er virkilega vafi á því hvor rökin vega þyngra, lýðheilsan eða letin?
| This discussion has been closed. |