Kosningar strax!
Hafðu samband við höfund undirskriftarlistans
Jæja gott fólk. Hvað ætlið þið svo að gera ef kosið yrði strax og þá áður en Panamaskjölin eru opinberuð, og það eru þáverandi þingmenn á listanum? Önnur "bylting"? Aðrar kosningar?
Með mannlegar tilfinningar
Skinsemi í fjármálum.
Fá dagsetningu strax og utanþingsstjórn. Þeir hafa bara eigin (sinna) hagsmuni í hyggju. T.d. losa um gjaldeyrishöft??? Við þessar aðstæður, þegar trú heimsins á Íslandi er enginn. Ímyndið ykkur gengisfallið þegar auðvaldið er búið að kaupa allan erlendan gjaldeyri seðlabankanns og flytja í skattaskjólin sín. Guð Blessi Ísland
Það eina góða við Stigamannastjórnina er nafnið.
Einfaldlega vegna ég treysti ekki þessari ríkisstjórn. Öll loforð svikin um leið og þeir hafa komist á þing. Og það sem mér finnst allra allra verst, ER að fólk skuli endalaust trúa þeim. Það eina sem ég hef farið fram á, er að þeir sýni þjóðinni heilindi!
Þeim er einfaldlega ekki treystandi að mínu mati. Ég vil þá burt!
Það þarf að orða þessa undirskriftasöfnun rétt og segja:
Núverandi stjórnarflokkar á alþingi hafa haft þjóðina að fífli og rofið allt traust og þurfa því að víkja strax ekki í haust.
| This discussion has been closed. |
Ég skora lýðræðisvaktina að bjóða sig fram aftur þegar kosningar verða.Kæra fólk endilega skoðið https://www.facebook.com/XLvaktin/?fref=ts
xlvaktin.is/